photo logo_zpskuiq8h7d.png

KHU BIỆT THỰ ĐẲNG CẤP DRAGON PARC

 Tiếp nối thành công từ những dự án biệt thự như: Biệt thự Kim Long, Ngân Long, tập đoàn Phú Long vừa tung ra thị trường khu biệt thự nghĩ dưỡng Dragon Parc. Với thiết kế tương đối giống khu biệt thự Ngân Long, nhưng Khu Biệt thự Dragon Parc được chủ đầu tư Phú Long tập trung đầu tư nhất điển hình là Khu biệt thự Dragon Parc sẽ có công viênvăn hóa rộng đến 3.3 ha và sẽ có bãi đậu xe cho cư dân.


 1. GIỚI THIỆU:

 Khu biệt thự Dragon Parc nằm ngay mặt tiền Nguyễn Hữu Thọ, nằm trong quần thể các dự án cao cấp của tập đoàn Phú Long như: Biệt Thự Kim Ling, Ngân Long, căn hộ Dragon Hill và căn hộ Dragon Hill 2.
  Nằm trên mặt tiền nhộn nhịp và sầm uất của trục đường Bắc Nam – Nguyễn Hữu Thọ (lộ giới 60m)
Sở hữu vị trí giao thông thuận lợi kết nối với đại lộ Nguyễn Văn Linh, con đường huyết mạch đổ về trung tâm Thành phố hay di chuyển ra các cửa ngõ Đông, Tây chỉ còn tính bằng phút
Trẻ trung, năng động liền kề Khu đô thị kiểu mẫu Phú Mỹ Hưng, nối liền với Khu đô thị Cảng Hiệp Phước, giao thoa cùng hệ thống giáo dục quốc tế, tài chính, giải trí và sức khỏe cộng đồng danh tiếng tại Nam Sài Gòn năng động, hiện đại
  • Diện tích đất: 4.79 ha.
  • Diện tích xây dựng: 58 biệt thự ( Gồm 20 mặt tiền và 38 căn nội bộ với diện tích từ 279 m2 đến 323 m2.
  • Diện tích công viên: 3.3 ha.
  • Giá: 5.5 tỷ cho căn nội bộ và 7.5 tỷ cho mặt tiền.

2. TIỆN ÍCH

 Khu biệt thự Dragon Parc nằm trong hệ thống dịch vụ của Thành phố Rồng - Dragon City - chú trọng đến khía cạnh nuôi dưỡng tâm hồn, rèn luyện thể chất như: công viên Kim Ngân nhiệt đới xanh mát, sân tennis, hồ bơi, phòng tập gym, yoga ... Và cao hơn nữa là hướng đến đời sống tâm linh với không gian tĩnh tâm, an lạc của nhà thiền, tượng Phật được nghiên cứu xây dựng trong công viên văn hóa 3,3ha,  mà hiếm nơi nào có được
 Với ý tưởng xây dựng một quần thể biệt thự không chỉ hiện đại mà còn thân thiện, hòa quyện với với môi trường thiên nhiên, Khu biệt thự song lập vườn Dragon Parc chính là khoảng trời yên tĩnh, xanh tươi, là nơi hội tụ của những cư dân danh giá.




3. ƯU ĐÃI HẤP DẪN

  Nhân kỉ niệm 10 năm thành lập tập đoàn Phú Long khách hàng mua biệt thự Dragon Parc sẽ được tặng 02 cây vàng và được sự dụng miễn phí căn hộ cao cấp Dragon Hill trong vòng hai năm và một chuyến du dịch đẳng cấp 5 sao.

  * Hình Ảnh Biệt Thự Dragon Parc và sơ đồ tổng thể!

   * Phương Thức Thanh Toán!

    
Share on Google Plus

About supermarket

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét