photo logo_zpskuiq8h7d.png

CĂN HỘ DRAGON HILL

  Dự án khu căn hộ cao cấp Dragon Hill thuộc tập đoàn Phú Long, được biết đến với những dự án cao cấp gồm biệt thự và căn hộ như: Biệt thự Ngân Long, biệt thự Kim Long, khu căn hộ Cao cấp Dragon Hill...Tập đoàn Phú cam kết luôn đồng hành cùng khách hàng, tạo ra môi trường sống toàn diện nhất!

1/ Quy mô xây dựng: 

Trên diện tích 12.000m274.000m2 sàn xây dựng,  khu căn hộ cao Dragon Hill  với 2 Block căn hộ cao 26 – 27 tầng mang đến 350  căn hộ, nơi chốn đi về bình yên, hạnh phúc cho mỗi cư dân. Dragon Hill cung cấp hơn 9.000 m2 khu vực tầng hầm, đáp ứng đầy đủ chỗ để xe hơi và xe gắn máy cho mỗi cư dân nơi đây.

2/ Tiện ích khu căn hộ:

 * Thuận tiện đi lại qua các quận trung tâm
 * Đầy đủ tiện ích công cộng: Siêu thị, trung tâm thuong mại, trường học, trường ĐH...
 * Nằm xung quanh các dự án cao cấp khác
 * Bên trong khu căn hộ: Hồ bơi, công viên, trung tâm thương mại, cafe, Hair Salon... 


 

3/ Kiến trúc độc đáo

Với tâm huyết tạo một sản phẩm cao cấp, hiện đại, song vẫn thân thiện, gần gũi với thiên nhiên như “biệt thự trên không”, Phú Long đã mang đến cho khu căn hộ cao cấp Dragon Hill  một thiết kế tuyệt vời, tất cả các căn hộ đều có ba mặt thoáng, Không gian kiến trúc xanh với công viên cảnh quan.
 Dragon Hill Residence and Suites sử dụng thiết kế theo tiêu chuẩn  Anh và Mỹ: Sàn bê tông dày từ 20 đến 35cm giúp chống được tiếng ồn, kết cấu chịu lực bằng tường cứng, giúp tối ưu hóa không gian sử dụng, cùng với các khả năng chống động đất, sạt lở và rung động lớn.

4/ Đa dạng diện tích:

Dragon Hill có nhiều diện tích, khách hàng an tâm lựa chọn cho mình diện tích căn hộ phù hợp: 67m2, 87m2, 92m2, 104m2, 117m2, 86m2, 122m2.

 5/ Bảng giá và lịch thanh toán:

 6/ Mặt bằng tổng thể:

 

Share on Google Plus

About supermarket

This is a short description in the author block about the author. You edit it by entering text in the "Biographical Info" field in the user admin panel.
    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét